คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง ออกแบบบริการให้เป็นเลิศ เพื่อให้บุคลากรสายปฏิบัติการมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นทางและประสบการณ์ของลูกค้า เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานบนพื้นฐานของการใช้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางได้ และสามารถออกแบบและสร้างสรรบริการที่เหมาะสมกับสภาพปัญหาหน้างานหรือความต้องการของลูกค้าได้ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์ รองคณบดีด้านการบริหารงานวิจัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นวิทยากร ณ ห้องบรรยายศิษย์เก่าสัมพันธ์ อาคาร 2 คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567