สำนักงานคณะเทคนิคการแพทย์ และศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก ร่วมจัดกิจกรรมวันมหกรรมคุณภาพ (Quality Day) ครั้งที่ 5 ในวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2561 ระหว่างเวลา 10.00 -16.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 4 ชั้น

กิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรได้รับความรู้ ความเข้าใจเรื่องการจัดการความรู้ (Knowledge Management) เพื่อสร้างบรรยากาศและวัฒนธรรมการเรียนรู้ภายในคณะเทคนิคการแพทย์ รวมถึงเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และถ่ายทอดประสบการณ์การจัดการความรู้ของแต่ละหน่วยงานภายในคณะฯ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วาสนา ศิริรังษี คณบดีเป็นประธานเปิดงาน การจัดกิจกรรมวันมหกรรมคุณภาพในวันดังกล่าว มีการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ เรื่อง "เริ่มต้นอย่างไรสำหรับการจัดการความรู้ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ" โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ธีรวัฒน์ กำเนิดศิร อาจารย์ประจำคณะวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่บุคลากรของคณะเทคนิคการแพทย์

นอกจากการบรรยายให้ความรู้ ยังมีกิจกรรมการนำเสนอผลงานในด้านการการพัฒนาคุณภาพของงานประจำที่ปฏิบัติอยู่ เพื่อถ่ายทอดความรู้ เคล็ดลับ นวัตกรรม และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Share & Learn) เพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพงานเพื่อเป็นแนวปฏิบัติที่ดี โดยมี การแสดงโปสเตอร์ และประกวดการนำเสนอ จำนวน 12 โครงงาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

1. รางวัลชนะเลิศการนำเสนอโครงการ

         - ระบบติดตามเงินยืม (Finance and Supplies Management System : Disbursement Tracking System) โดย งานการเงินการคลังและพัสดุสำนักงานคณะฯ

2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 การนำเสนอโครงการ

        - ระบบลงเวลาการปฏิบัติงานและควบคุมประตูด้วยลายนิ้วมือ โดย งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา และงานบริหารทั่วไป สำนักงานคณะฯ

3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 การนำเสนอโครงการ

        - จุลสารศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก จากออฟไลน์สู่ออนไลน์ โดย หน่วยการตลาดและประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริการฯ

4.รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 การนำเสนอโครงการ

        - การประมาณค่าปริมาณรังสีที่ผิวของผู้รับบริการที่ได้จากเครื่องกำเนิดรังสีเอกซ์คลินิกรังสีเทคนิคศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก คณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดย คลินิกรังสีเทคนิค ศูนย์บริการฯ