สำนักงานคณะเทคนิคการแพทย์  และศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก ร่วมกันจัดกิจกรรมวันมหกรรมคุณภาพ (Quality Day) ครั้งที่ 4 ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560 ระหว่างเวลา 10.00 -16.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 4 ชั้น

ศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก การจัดกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรให้ได้รับความรู้ ความเข้าใจเรื่องการจัดการความรู้ (Knowledge Management) เพื่อสร้างบรรยากาศและวัฒนธรรมการเรียนรู้ภายในคณะเทคนิคการแพทย์  รวมถึงเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และถ่ายทอดประสบการณ์การจัดการความรู้ของแต่ละหน่วยงานภายในคณะฯ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วาสนา ศิริรังษี คณบดีคณะเทคนิคการแพทย์ เป็นประธานในการเปิดงาน การจัดกิจกรรมวันมหกรรมคุณภาพในวันดังกล่าว มีการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ  "การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพคน งาน และองค์กร" โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.สุพล อนันตา และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิริวดี ชมเดช  คณาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่บุคลากรของคณะเทคนิคการแพทย์

นอกจากการบรรยายให้ความรู้ ยังมีกิจกรรมการนำเสนอผลงานในด้านการการพัฒนาคุณภาพของงานประจำที่ปฏิบัติอยู่ เพื่อถ่ายทอดความรู้ เคล็ดลับ นวัตกรรม และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Share & Learn) เพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพงานเพื่อเป็นแนวปฏิบัติที่ดี โดยแบ่งเป็นการแสดงโปสเตอร์ผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพ (มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมแสดง จำนวน 14 โครงการ)  และการแสดงโปสเตอร์ผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพ พร้อมนำเสนอผลงานด้วยวาจา (มีผู้ส่งผลงาน จำนวน 10 โครงการ) ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

1. รางวัลโปสเตอร์ยอดเยี่ยม ของการแสดงโปสเตอร์ผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพของหน่วยงานโดยไม่ประกวด

                - โปสเตอร์ยอดเยี่ยม ลำดับที่ 1 ได้แก่ โครงการ "การตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ : Line@" โดย หน่วยการตลาดและประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก

                - โปสเตอร์ยอดเยี่ยม ลำดับที่ 2 ได้แก่ โครงการ "การพัฒนาระบบรายงานยอดเงินบริจาค" โดย งานการเงินการคลังและพัสดุ

2.รางวัลการประกวดโครงการพัฒนาคุณภาพ พร้อมนำเสนอผลงานด้วยวาจา

               - รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โครงการ "การตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ : Line@" โดย หน่วยการตลาดและประชาสัมพันธ์ ศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก                 - รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โครงการ "การพัฒนาระบบการเบิกจ่าย และจัดซื้อพัสดุประจำเดือน  โดย สำนักงานศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก

               - รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โครงการ "การลด Turnaround time และปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการตรวจวิเคราะห์ธาลัสซีเมียตามแนวคิด ECRS" โดย หน่วยบริการธาลัสซีเมีย ศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก